Đi tìm lời giải cho các vấn đề gặp phải khi sử dụng bếp ga Binova

Mặc dù bếp từ hay bếp điện từ đang dần trở nên phổ biến nhưng nó không thể hoàn toàn thay thế được bếp ga Binova truyền thống. Sở dĩ như vậy vì những tiện ích và sự đơn giản mà bếp ga Binova mang lại cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, việc sử dụng bếp ga Binova cũng có thể gặp phải một số vấn đề sau:

Sự cố về đánh lửa

Đôi khi sử dụng bếp ga Binova  bạn sẽ gặp phải vấn đề là hệ thống đánh lửa có hiện tượng không lên lửa hay ngọn lửa không đều. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này có thể là do pin. Bạn nên kiểm tra về chất lượng của pin đánh lửa xem còn chất lượng không. Nếu pin đã sạm màu, hoen ố và bị lũn thì bạn nên thay thế bằng 1 cục pin sịn hoặc pin chính hãng. Bên cạnh đó, bạn nên vệ sinh sạch sẽ và cẩn thận phần đầu đánh lửa để đảm bảo nó hoạt động tốt và ổn định.

Cách xử lý vấn đề thường gặp khi sử dụng bếp ga Binova

Cách xử lý vấn đề thường gặp khi sử dụng bếp ga Binova


Sự cố ngọn lửa

Một số trường hợp bạn gặp khải hiện tượng ngọn lửa bị phụt lên khi sử dụng bếp ga Binova. Nguyên nhân chủ yếu do bộ phận điều chỉnh không khí của bếp chưa được đặt chính xác hay chưa khớp khi bạn thay gas hoặc khi bạn vệ sinh không đúng cách nên dẫn đến hiện tượng này. Để khắc phục sự cố này bạn nên kiểm tra lại đài sen thoát ngọn lửa. Nếu hiện tượng thường xuyên xảy ra tốt nhất bạn nên gọi thợ sử chữa chuyên nghiệp.

Sự cố về nút điều chỉnh lửa

Sau một thời gan dài sử dụng bếp ga Binova có thể xuất hiện tượng khó điều chỉnh nút điều chỉnh công suất hoạt động của bếp. Sở dĩ như vậy vì trong qáu trình đun nấu nước bị chảy vào ruột bếp và dẫn đến tình trạng trên. Với trường hợp này bạn có thể tự tháo bụng bếp ga và vệ sinh sạch sẽ để loại bỏ các mảng bám bẩn.

Cách xử lý vấn đề thường gặp khi sử dụng bếp ga Binova

Khắc phục sự cố gặp phải khi sử dụng bếp ga Binova


Trên đây là 3 trong số rất nhiều sự cố bạn có thể gặp phải sau một thời gian dài sử dụng bếp ga Binova, tuy nhiên, bạn đừng lo lắng hiện tượng trên. Hi vọng những gợi ý trên đây của Nội Thất Kường Thịnh sẽ giúp bạn khắc phục được các vấn đề thường gặp nhất khi sử dụng bếp ga.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website:bepam.net
TG: K.C
Share on Google Plus

About Nội thất kường thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét