Những lý do khiến bếp từ Munchen GM 292 được nhiều người chọn mua

Ngay từ khi ra mắt thị trường Việt đến nay, bếp từ Munchen GM 292 đã thể hiện được sức nóng của mình khi nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận chính trên các diễn đàn. Sở hữu ngoại hình hiện đại, tiết kiệm điện năng khi sử dụng cùng mức giá bán hợp lý khiến cho bếp từ MunchenGM 292 cứ mỗi lần về hàng lại cháy hàng. Do vậy trong bài viết này chúng tôi giải đáp cho mọi người biết được tại sao bếp từ Munchen GM 292 lại được nhiều gia đình lựa chọn tin dùng đến vậy.
Giải mã cơn sốt mang tên bếp từ Munchen GM 292
Đầu tiên bếp từ Munchen GM 292 cuốn hút người dùng ở thiết kế của bếp. Để hướng đến những gian bếp hiện đại chính vì vậy mà thiết kế của bếp từ Munchen GM 292 được thiết kế theo hướng trẻ trung hiện đại với những đường cong mềm mại hợp gu thẩm mỹ của nhiều gia đình nên đã gây thiện cảm cho khách hàng nay từ lần đầu nhìn thấy nó. Trải qua nhiều thế hệ, thừa hưởng được nhiều ưu điểm từ những đàn anh, đàn chị đi trước nên mẫu bếp từ Munchen GM 292 ngày càng hoàn thiện hơn, đẹp hơn các mẫu bếp từ trước đó.
Và cũng giống như các mẫu bếp từ trước đó của Munchen thì bếp từ Munchen GM292 mang đến cho người sử dụng một thiết kế đặc trưng của châu âu, khi mà  bề mặt của bếp được làm khá đơn giản nhưng vẫn đem tới sự hấp dẫn và bắt mắt. Mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối đen tuyền tăng vẻ sang trọng của bếp. Phần thân bếp được làm bằng inox siêu bền chống gỉ sét mang lại sự chắn chắn nhưng vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ cao cho những gia đình muốn lắp đặt bếp nổi trên mặt bàn đá khi sử dụng.
Khả năng nấu nướng cao. Cung cấp sức mạnh có chiếc bếp từ Munchen GM 292 là một khối công suất cực cao. Với tổng công suất của bếp là 3400w với công suất của vùng nấu bên trái là 3000w và công suất của vùng nấu phải là 3000w. Bên cạnh đó bếp từ Munchen GM292 được tích hợp nhiều tính năng nấu rất tiện dụng, người nội trợ có thể tùy chỉnh bằng cả nhiệt độ và công suất. Với dải nhiệt độ mọi người có thể điều chỉnh từ 60 độ C đến 220 độ C còn ở dải công suất mức nhiệt sẽ từ số 1 đến số 9 ứng với công suất từ 100w đến 3000. 
Một điểm đặc biệt ở mẫu bếp từ Munchen GM292 mà đã lấy lòng được rất nhiều bà nội trợ đó chính là công nghệ điều khiển mới, bếp vẫn sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng vùng nấu, tuy nhiên ngoài việc có tùy chỉnh nhiệt hoặc công suất nấu ăn bằng phím cảm ứng LED biểu tượng thì người sử dụng còn có thể sử dụng núm điều khiển từ tính Magnetic Knob để tăng giảm bằng cách xoay tròn rất tiện lợi và nhanh chóng. Đặc biệt hơn núm này không được gắn cố định vào mặt bếp mà có thể tách rời khi không cần sử dụng hoặc khi vệ sinh mặt bếp. Khác biệt hơn nữa ở mẫu bếp từ Munchen GM 292 so với các mẫu bếp inverter khác đó chính là hãng Munchen đã tối ưu hóa công nghệ ở mức cao hơn làm cho mẫu bếp này có khả năng tiết kiệm điện năng quá ấn tượng lên, mức độ chênh lệch lên đến 38%. 
Giải mã cơn sốt mang tên bếp từ Munchen GM 292
Bên cạnh đó, So với bếp ga và bếp hồng ngoại thì bếp từ Munchen GM 292 có hiệu suất nấu nướng cao và hiệu suất của bếp từ Munchen GM 292 có thể lên tới 90% bởi gần như toàn bộ nhiệt lượng của bếp sinh ra đều tập trung vào đáy nồi còn bếp gas và bếp hồng ngoại thì tập trung nhiệt lên trên mặt bếp, tỏa nhiều nhiệt và đây cũng chính là phần năng lượng bị thất thoát, gây lãng phí gas và điện. Với nguyên lý hoạt động như vậy nên bếp từ Munchen GM 292 ít bị tỏa nhiệt ra bên ngoài nên không gian nhà bếp sẽ thoáng và mát mẻ hơn, và sử dụng bếp từ Munchen GM 292 ít tốn điện hơn và nấu ăn nhanh hơn.
Ngoài ra bếp từ Munchen GM 292 còn lấy được lòng người tiêu dùng bởi khả năng an toàn khi sử dụng. Bề mặt bếp từ Munchen GM 292 được làm từ chất liệu kính Schott Ceran cao cấp nhập khẩu từ Đức, chịu nhiệt, chịu lực cao và hấp thụ nhiệt cực kỳ tốt. Ngay cả khi đang nấu bếp, chỉ bề mặt tiếp xúc với nồi là có nhiệt độ cao, bề mặt xung quanh bếp hoàn toàn không bị nóng hoặc nóng rất ít có thể để tay lên xung quanh mặt bếp mà vẫn an toàn. Ngoài ra, khi vô tình để nước trào ra bề mặt bếp mọi người cũng không phải lo về vấn đề chập điện. Không những thế, bếp từ Munchen GM 292 còn được trang bị rất nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên và cả hệ thống bảo vệ chống quá tải, quá áp.
Đây chính là những lý do vì sao bếp từ Munchen GM 292 lại tạo ra một cơn sốt trên thị trường như vậy? Để mua bếp từ Munchen GM 292 chính hãng, giá tốt mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Nguồn bài viếtLý giải cơn sốt mang tên bếp từ Munchen GM 292
Share on Google Plus

About Vân Anh Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét